Địa chỉ dạy piano cho trẻ tại Hà Nội có rất nhiều thế nhưng để tìm được một nơi phù hợp với sự phát triển của các thiên thần cần sự tìm hiểu chỉnh chu từ các bậc phụ huynh. Cùng Kidstars điểm ngay 5 tiêu chí dưới đây để đáp ứng một trung tâm dạy piano tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhé. 

5 tiêu chí “vàng” chọn lựa địa chỉ dạy piano cho trẻ tại Hà Nội

Hiện nay Hà Nội là một thị trường sôi động của các trung tâm dạy đánh đàn piano cho trẻ. Trước số lượng lớn các trung tâm dạy piano tại Hà Nội bố mẹ cần lưu ý 5 tiêu chí để dễ dàng tìm kiếm cho các thiên thần nhỏ một địa chỉ học tập và phát triển:

Chất lượng cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quyết định một địa chỉ dạy piano cho trẻ có chất lượng hay không?  Bao gồm tất cả phương tiện sử dụng mục đích giảng dạy học tập giúp giảng viên nâng cao bài giảng và đáp ứng nhu cầu học tập các bé. Một địa chỉ dạy bé học đàn piano cần đảm bảo: vật chất như hệ thống phòng học, máy lạnh, đàn piano, trang thiết bị phục vụ cho việc học, hệ thống ánh sáng, cách âm,… 

Khi các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi sẽ tạo một không gian học tập thoải mái, các nhạc cụ mới sẽ giúp dạy bé học đàn piano tiếp cận bài học nhanh. Chẳng hạn như một chiếc đàn piano mới thay vì một chiếc đàn piano đã có dấu hiệu xuống cấp. 

Kinh nghiệm giảng viên, Đội ngũ trung tâm

Giảng viên là người sẽ trực tiếp trao đổi và định hình kiến thức con trẻ vậy nên việc lựa chọn một giáo viên phù hợp sẽ giúp việc học đánh piano cho bé tiếp thu nhanh và thêm yêu thích bộ môn nhạc cụ piano. Giáo viên không chỉ giỏi chuyên môn mà cần có tâm với nghề đặc biệt với môi trường giáo dục các em nhỏ. Ngoài giảng viên thì đội ngũ trung tâm cần uy tín và chất lượng. Tiêu chí này đánh giá dựa trên số năm đào tạo, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

Giảng viên Kidstars nhiệt tình hướng dẫn 
Giảng viên Kidstars nhiệt tình hướng dẫn

Phương pháp giảng dạy

Dạy đánh đàn piano cho bé cần một phương pháp giảng dạy lộ trình phù hợp. Bố mẹ có thể tham khảo lộ trình học của các bé tại trung tâm để cân nhắc sự phù hợp với con em mình. 

Kidstars - địa chỉ dạy piano cho trẻ uy tín chất lượng tại Hà Nội
Kidstars – địa chỉ dạy piano cho trẻ uy tín chất lượng tại Hà Nội

Đánh giá người học 

Bố mẹ có thể tham khảo những người học trước để có thêm chọn lựa địa chỉ dạy piano tại Hà Nội cũng như tìm hiểu những bài viết review trung tâm dạy piano tại Hà Nội trên các diễn đàn hội nhóm internet.  Một trung tâm tốt được lòng sẽ được nhiều đánh giá khen ngợi. 

>>> Xem ngay: Dạy đàn piano cho trẻ

Hình ảnh địa chỉ dạy piano cho trẻ

Một yếu tố không kém quan trọng đó là hình ảnh trung tâm. Ngoài tự xây dựng hình ảnh mình bằng các nghiệp vụ marketing truyền thông thì hình ảnh trung tâm còn được xây dựng từ những trải nghiệm từ người sử dụng dịch vụ. 

Học piano mang lại nhiều lợi ích về tinh thần cho bé
Học piano mang lại nhiều lợi ích về tinh thần cho bé

Tại sao nên chọn Kidstars – dạy piano cho trẻ tại Hà Nội ?

Đến với Kidstars, phụ huynh sẽ được trải nghiệm một không gian học đánh piano cho bé  thoải mái và vui vẻ cùng đội ngũ giáo viên nhân viên nhiều kinh nghiệm về bộ môn Piano. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng mang đến những dịch vụ cải thiện chất lượng để tạo nên một địa chỉ dạy piano cho trẻ tại Hà Nội uy tín.

Đối tượng đào tạo piano tại Kidstars

Độ tuổi học đánh đàn piano cho bé là không giới hạn, Kidstar địa chỉ dạy piano cho trẻ tại Hà Nội từ 3 -15 tuổi. Đối với trẻ nhỏ, khi được bố mẹ cho trẻ học đàn piano từ sớm sẽ có những phát triển vượt trội về tinh thần và trí tuệ. 

Các bé tự tin thực hành bên piano tại Kidstars
Các bé tự tin thực hành bên piano tại Kidstars

Chất lượng đào tạo piano tại Kidstars

  • Môi trường đào tạo chất lượng, cở sở vật chất khang trang: Địa chỉ dạy piano cho trẻ Kidstars đều được cải tiến đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, cách âm, ánh sáng,.. Đặc biệt các đàn piano đều được sử dụng trong tình trạng mới, hàng chính hãng phù hợp với các bé. 
  • Đội ngũ giảng viên đến từ  trường Học viện Âm nhạc Quốc Gia và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm: Học tại Kidstar các bé sẽ được tiếp xúc môi trường giáo dục từ độ ngũ giáo viên yêu nghề tận tâm với trẻ.
  • Phương pháp giảng dạy đa dạng lộ trình rõ ràng: Trước khi đi vào giảng dạy, đội ngũ nhân viên tư vấn lộ trình  và giải pháp giúp bé tăng tiến quá trình học tập. 
  • Đánh giá người học: Không ngừng nỗ lực mang đến những kết quả tốt nhất, Kidstar luôn chú trọng lắng nghe ý kiến khách hàng để trở thành môi trường dạy đánh đàn piano cho trẻ tốt nhất. Tỉ lệ học viên quay lại tham gia các khóa học khác trên 80%.

Sau khóa học piano bé được gì tại Kidstars ?

  • Bé được học trong môi trường giáo dục đa dạng: Với kinh nghiệm 5 năm phát triển nhiều mô hình sản phẩm giáo dục cho bé Kidstars – địa chỉ dạy piano cho trẻ luôn ghi điểm với mong muốn phát triển toàn diện từ tư duy âm nhạc ngôn ngữ cho bé. 
  • Thành thạo các kỹ năng cơ bản tự tin chơi đàn trước đám đông: Học đánh piano cho bé tại Kidstars giúp bé làm chủ nhạc cụ piano và thần thái biểu diễn trước mọi người 
  • Áp dụng kiến thức đã học theo phong cách Ballad, Blues, Jazz, Ragtime:  Phương pháp dạy đánh đàn piano cho trẻ tại Kidstars các bé sẽ được nắm vững các kiến thức nhạc lý vận dụng vào các bản nhạc theo cá tính riêng của mình
  • Đọc những Sheet Nhạc và Áp dụng những bài tập Cảm Âm: Trẻ sẽ được linh hoạt và nhạy bén với các bản nhạc và thực hành trên các bản nhạc của nhạc sĩ nổi tiếng.
  • Được tham gia cuộc thi và biểu diễn giao lưu văn nghệ: Dạy đánh đàn piano cho trẻ tại Kidstars luôn chú trọng việc học đi đôi với hành, vừa học vừa áp dụng để khuyến khích trẻ phát triển nhanh và có niềm yêu thích bộ môn piano.

Hãy đến và đăng kí các lớp học piano tại trung tâm – địa chỉ dạy piano cho trẻ tại Hà Nội tốt nhất qua hình thức sau:

Liên hệ qua hotline: 035.246.7373

Fanpage: https://www.facebook.com/daynhaykidstars/

Hoặc email: Kidstars145@gmail.com

Địa chỉ chúng tôi tại:

Trụ sở chính: 19 Tôn Quang Phiệt, KĐT Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: Biệt thự 2.3 – Khu đô thị Nam Cường, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Họ Và Tên BéSố Điện Thoại Phụ Huynh
    EmailNgày Sinh Của Bé

     

     

     

      Họ Và Tên BéSố Điện Thoại Phụ Huynh
      EmailNgày Sinh Của Bé

      035.246.7373